காடையும் இல்லை கவுதாரியும் இல்லை
கொங்கு வெள்ளாளரில் இருக்கும் பல கூட்டங்களை பறவைகளுடன் தொடர்பு படுத்தி எழுதுகிறார்கள் இது அடிப்படையில் தவறு
இது முற்போக்கு பகுத்தறிவு என்று திரியும் சிலரால் திட்டமிட்டு பரப்பப்படுகிறது
கல்வெட்டுகளில் இருக்கும் பெயர்கள் எப்படி எல்லாம் திரிக்கப்படுகிறது என்பதற்கு உதாரணமாக கீழே இருக்கும் கல்வெட்டை பாருங்கள் அதில்
"வெள்ளாளன் காடகளில் ஆடன் புலியனான உத்தமசோழ மும்முடிச் சோழ மாராயன்"
இதில் மிக உயரிய பட்டத்துடன் இருக்கும் காடன் கூட்டத்தாரை தற்பொழுது காடை என்ற பறவையுடன் தொடர்பு படுத்தப்படுகிறது
பல கல்வெட்டுகளில் காடன் என்றுதான் கிடைக்கிறது அதாவது காடுகள் நிறைந்த இடத்திற்கு உரியவன் என்று பொருள்
இதுபோல்
கூரன் - கூரை
கீரன் - கீரை
பன்னன் - பன்னை
தோடன் - தோடை
என்னன் - எண்ணை
வெளியன் - வெளையன்
என்று மாற்றப்பட்டுள்ளது
இதுபோல் செம்பூத்தான் என்று எந்த கல்வெட்டிலும் இல்லை செம்பூதன் என்றுதான் உள்ளது
அதாவது கண்ணன் மற்றும் செங்-கண்ணன் என்பது போல் பூதன் மற்றும் செம்-பூதன் என்ற வகையில் கூறப்படுகிறது
ஆனால் பகுத்தறிவு என்ற போர்வையில் செம்பூதன் என்ற பெயரை செம்பூத்தன் என்ற பறவையுடன் தொடர்பு படுத்திவிட்டார்கள்
அதே போல்
கண்ணன் + அந்தை = கண்ணந்தை
பூதன் + அந்தை = பூந்தை
சாத்தன் + அந்தை = சாத்தந்தை
கொற்றன் + அந்தை = கொற்றந்தை
பிள்ளன் + அந்தை = பிள்ளந்தை
இங்கு அந்தை என்றால் தலைவன் என்று பொருள்
அதாவது கண்ணன் என்ற கூட்டத்தை சேர்ந்தவனை தலைவனாக கொண்டு உருவான கூட்டத்தை கண்ணந்தை என்று அழைக்கப்பட்டது அதனாலேயே இவர்களுக்குள் மணவினை வைத்துக்கொள்வதில்லை
அதேபோலதான்
ஆதன் + அந்தை = ஆந்தை
என்று அழைக்கப்படுகிறது அதாவது ஆதன் என்பவனை தலைவானாக கொண்டு உருவான கூட்டமே ஆந்தை கூட்டம் என்பது
உதாரணம் ஆதன் ஓரி
ஆனால் இதனை ஆந்தை என்ற பறவையுடன் தொடர்பு படுத்தி வரலாற்று இருட்டடிப்பு செய்யப்படுகிது
இதேபோல் கொங்கு வெள்ளாளர்கள் சூரிய வம்சம் என்று மரபாள புராணம் கூறும் ஆனால் சேரன் சந்திர வம்சம்
ஆகையால் கொங்கு வெள்ளாளரை சேரனுடன் தொடர்பு படுத்தி பார்ப்பது வரலாற்று முரண் (ஆய்வு தேவை)
சுயநலத்திற்காக வரலாற்றை திரிக்கும் கூட்டமும் திருடும் கூட்டமும் இருக்கும் வரை ஒன்றும் செய்யமுடியாது
ஆகையால் சூரிய குல க்ஷத்திரியர்களே உங்க கூட்டங்களின் வரலாற்றை நீங்கதான் பாதுகாத்துக்கொள்ள வேண்டும்
சூரிய வம்சம் படம் பாருங்க சூரிய குலத்திற்கே உரிய உழைப்பு எப்படி பட்டது என்று தெரியும்
என்றுமே சூரியன் சூரியன்தான்
கொங்கு வெள்ளாளரில் இருக்கும் பல கூட்டங்களை பறவைகளுடன் தொடர்பு படுத்தி எழுதுகிறார்கள் இது அடிப்படையில் தவறு
இது முற்போக்கு பகுத்தறிவு என்று திரியும் சிலரால் திட்டமிட்டு பரப்பப்படுகிறது
கல்வெட்டுகளில் இருக்கும் பெயர்கள் எப்படி எல்லாம் திரிக்கப்படுகிறது என்பதற்கு உதாரணமாக கீழே இருக்கும் கல்வெட்டை பாருங்கள் அதில்
"வெள்ளாளன் காடகளில் ஆடன் புலியனான உத்தமசோழ மும்முடிச் சோழ மாராயன்"
இதில் மிக உயரிய பட்டத்துடன் இருக்கும் காடன் கூட்டத்தாரை தற்பொழுது காடை என்ற பறவையுடன் தொடர்பு படுத்தப்படுகிறது
பல கல்வெட்டுகளில் காடன் என்றுதான் கிடைக்கிறது அதாவது காடுகள் நிறைந்த இடத்திற்கு உரியவன் என்று பொருள்
இதுபோல்
கூரன் - கூரை
கீரன் - கீரை
பன்னன் - பன்னை
தோடன் - தோடை
என்னன் - எண்ணை
வெளியன் - வெளையன்
என்று மாற்றப்பட்டுள்ளது
இதுபோல் செம்பூத்தான் என்று எந்த கல்வெட்டிலும் இல்லை செம்பூதன் என்றுதான் உள்ளது
அதாவது கண்ணன் மற்றும் செங்-கண்ணன் என்பது போல் பூதன் மற்றும் செம்-பூதன் என்ற வகையில் கூறப்படுகிறது
ஆனால் பகுத்தறிவு என்ற போர்வையில் செம்பூதன் என்ற பெயரை செம்பூத்தன் என்ற பறவையுடன் தொடர்பு படுத்திவிட்டார்கள்
அதே போல்
கண்ணன் + அந்தை = கண்ணந்தை
பூதன் + அந்தை = பூந்தை
சாத்தன் + அந்தை = சாத்தந்தை
கொற்றன் + அந்தை = கொற்றந்தை
பிள்ளன் + அந்தை = பிள்ளந்தை
இங்கு அந்தை என்றால் தலைவன் என்று பொருள்
அதாவது கண்ணன் என்ற கூட்டத்தை சேர்ந்தவனை தலைவனாக கொண்டு உருவான கூட்டத்தை கண்ணந்தை என்று அழைக்கப்பட்டது அதனாலேயே இவர்களுக்குள் மணவினை வைத்துக்கொள்வதில்லை
அதேபோலதான்
ஆதன் + அந்தை = ஆந்தை
என்று அழைக்கப்படுகிறது அதாவது ஆதன் என்பவனை தலைவானாக கொண்டு உருவான கூட்டமே ஆந்தை கூட்டம் என்பது
உதாரணம் ஆதன் ஓரி
ஆனால் இதனை ஆந்தை என்ற பறவையுடன் தொடர்பு படுத்தி வரலாற்று இருட்டடிப்பு செய்யப்படுகிது
இதேபோல் கொங்கு வெள்ளாளர்கள் சூரிய வம்சம் என்று மரபாள புராணம் கூறும் ஆனால் சேரன் சந்திர வம்சம்
ஆகையால் கொங்கு வெள்ளாளரை சேரனுடன் தொடர்பு படுத்தி பார்ப்பது வரலாற்று முரண் (ஆய்வு தேவை)
சுயநலத்திற்காக வரலாற்றை திரிக்கும் கூட்டமும் திருடும் கூட்டமும் இருக்கும் வரை ஒன்றும் செய்யமுடியாது
ஆகையால் சூரிய குல க்ஷத்திரியர்களே உங்க கூட்டங்களின் வரலாற்றை நீங்கதான் பாதுகாத்துக்கொள்ள வேண்டும்
சூரிய வம்சம் படம் பாருங்க சூரிய குலத்திற்கே உரிய உழைப்பு எப்படி பட்டது என்று தெரியும்
என்றுமே சூரியன் சூரியன்தான்
No comments:
Post a Comment