சோழன் சுத்தமான வெள்ளாளன் என்று பல முறை ஆதரங்களை மேற்கோள் காட்டி பதிவு செய்திருந்தேன். (எனது பழைய பதிவுகளை காண்க)
அவற்றிக்கு வலுசேர்க்கும் விதமாக 900 வருடங்களுக்கு முன்பு வாழ்ந்த நச்சினார்கினியாரோ சோழதேசத்தில் “வேள்” எனவும் “அரசு” எனவும் உரிமை ஏய்திதவர்கள் என்றும். பாண்டிய தேசத்தில் “காவிதி” அதாவது நிர்வாக அதிகாரிகளாகவும் விளங்கியவர்கள் வேளாளர்கள் என்று தொல்காப்பிய உரையில் தெளிவாக கூறியுள்ளார்.
இதில் முக்கியமாக கவனிக்க வேண்டிய விசயம் ஒன்றும் உள்ளது. சோழ தேசத்தில் “அரசு” என உரிமை ஏய்தியவர்கள் என்று கூறூம் நச்சினார்கினியார் ஏன் பாண்டிய தேசத்திற்கு அரசு உரிமை பெற்றவர்களாக வேளாளர்களை கூறவில்லை.
அதேபோல் சோழனிடம் “போதாயான” சூத்திரம் சிறப்பு பெற்றிருந்தது ஆனால் பாண்டியர்களிடமும், பல்லவர்களிடமும் “ஆபாஸ்தம்ப” சூத்திரமே சிறப்பு பெற்றிருந்தது என்பதை கவனத்தில் கொண்டு நோக்கினால் ஏன் பாண்டிய தேசத்தில் வேளாளர்கள் அரசு உரிமை பெறவில்லை என்பது புலப்படும்.
குறிப்பு: உலகிற்கு முதன்முதலில் விவசாயத்தை கற்றுகொடுத்தவர் போதாயனர்.
அதேபோல் மற்றொன்றையும் இங்கு கவனிக்க வேண்டும் நம்மை சுற்றி ஆயிரம் பெண்கள் இருந்தாலும் நமது இரத்த சொந்தங்கள் மட்டுமே நமக்கு பெண் கொடுக்கும் உரிமை பெற்றவர்களாக கருதப்படுவார்கள். மற்றவர்கள் பெண்களை மணந்தாலும் அவர்கள் நமக்கும் பெண்கொடுக்கும் உரிமை பெற இயலாது.
ஆனால் வேளாளர்கள் முடியுடை வேந்தர்களுக்கு மகட்கொடைக்குரியவர்கள் என்று நச்சினார்கினியார் கூறுகிறார். அதாவது பெருவேந்தர்களுக்கு பெண்கொடுக்கும் உரிமை ஏய்தியவர்கள் என்று கூறுகிறார். ஆக உரிமை பெற்றவர்கள் என்றாலே, அவர்கள் இரத்த சொந்தமாக இருந்திருந்தால் மட்டுமே பெண்கொடுக்கும் உரிமை ஏய்த முடியும். மற்ற இனத்தினர் பெருவேந்தர்களுக்கு பெண் கொடுத்திருந்தாலும் அவர்கள் பெண்கொடுக்கு உரிமை ஏய்தியவர்களாக எங்குமே கூறப்படவில்லை.
ஆக பெருவேந்தர்களின் இரத்த சொந்தங்கள் யார் என்பதற்கு இது தெளிவான ஆதாரம்.
அவற்றிக்கு வலுசேர்க்கும் விதமாக 900 வருடங்களுக்கு முன்பு வாழ்ந்த நச்சினார்கினியாரோ சோழதேசத்தில் “வேள்” எனவும் “அரசு” எனவும் உரிமை ஏய்திதவர்கள் என்றும். பாண்டிய தேசத்தில் “காவிதி” அதாவது நிர்வாக அதிகாரிகளாகவும் விளங்கியவர்கள் வேளாளர்கள் என்று தொல்காப்பிய உரையில் தெளிவாக கூறியுள்ளார்.
இதில் முக்கியமாக கவனிக்க வேண்டிய விசயம் ஒன்றும் உள்ளது. சோழ தேசத்தில் “அரசு” என உரிமை ஏய்தியவர்கள் என்று கூறூம் நச்சினார்கினியார் ஏன் பாண்டிய தேசத்திற்கு அரசு உரிமை பெற்றவர்களாக வேளாளர்களை கூறவில்லை.
அதேபோல் சோழனிடம் “போதாயான” சூத்திரம் சிறப்பு பெற்றிருந்தது ஆனால் பாண்டியர்களிடமும், பல்லவர்களிடமும் “ஆபாஸ்தம்ப” சூத்திரமே சிறப்பு பெற்றிருந்தது என்பதை கவனத்தில் கொண்டு நோக்கினால் ஏன் பாண்டிய தேசத்தில் வேளாளர்கள் அரசு உரிமை பெறவில்லை என்பது புலப்படும்.
குறிப்பு: உலகிற்கு முதன்முதலில் விவசாயத்தை கற்றுகொடுத்தவர் போதாயனர்.
அதேபோல் மற்றொன்றையும் இங்கு கவனிக்க வேண்டும் நம்மை சுற்றி ஆயிரம் பெண்கள் இருந்தாலும் நமது இரத்த சொந்தங்கள் மட்டுமே நமக்கு பெண் கொடுக்கும் உரிமை பெற்றவர்களாக கருதப்படுவார்கள். மற்றவர்கள் பெண்களை மணந்தாலும் அவர்கள் நமக்கும் பெண்கொடுக்கும் உரிமை பெற இயலாது.
ஆனால் வேளாளர்கள் முடியுடை வேந்தர்களுக்கு மகட்கொடைக்குரியவர்கள் என்று நச்சினார்கினியார் கூறுகிறார். அதாவது பெருவேந்தர்களுக்கு பெண்கொடுக்கும் உரிமை ஏய்தியவர்கள் என்று கூறுகிறார். ஆக உரிமை பெற்றவர்கள் என்றாலே, அவர்கள் இரத்த சொந்தமாக இருந்திருந்தால் மட்டுமே பெண்கொடுக்கும் உரிமை ஏய்த முடியும். மற்ற இனத்தினர் பெருவேந்தர்களுக்கு பெண் கொடுத்திருந்தாலும் அவர்கள் பெண்கொடுக்கு உரிமை ஏய்தியவர்களாக எங்குமே கூறப்படவில்லை.
ஆக பெருவேந்தர்களின் இரத்த சொந்தங்கள் யார் என்பதற்கு இது தெளிவான ஆதாரம்.
வில்லவர் மற்றும் பாணர்
ReplyDelete____________________________________
பாண்டிய என்பது வில்லவர் மற்றும் பாண ஆட்சியாளர்களின பட்டமாகும். இந்தியா முழுவதும் பாணர்கள் அரசாண்டனர். இந்தியாவின் பெரும்பகுதி பாண ஆட்சியாளர்களால் ஆளப்பட்டது. இந்தியா முழுவதும் பாண்பூர் எனப்படும் ஏராளமான இடங்கள் உள்ளன. இவை பண்டைய பாணர்களின் தலைநகரங்கள் ஆகும். பாணர்கள் பாணாசுரா என்றும் அழைக்கப்பட்டனர்.
கேரளா மற்றும் தமிழ்நாட்டை ஆண்ட வில்லவரின் வடக்கு உறவினர்கள் பாணர்கள் ஆவர். கர்நாடகாவிலும் ஆந்திராவிலும் பாணர்கள் ஆண்டனர்.
வில்லவர் குலங்கள்
1. வில்லவர்
2. மலையர்
3. வானவர்
வில்லவரின் கடலோர உறவினர்கள் மீனவர் என்று அழைக்கப்பட்டனர்
4. மீனவர்
பண்டைய காலங்களில் இந்த அனைத்து துணைப்பிரிவுகளிலிருந்தும் பாண்டியர்கள் தோன்றினர். அவர்கள் துணை குலங்களின் கொடியையும் பயன்படுத்தினர். உதாரணத்திற்கு
1. வில்லவர் குலத்தைச் சேர்ந்த பாண்டியன் சாரங்கத்வஜ பாண்டியன் என்று அழைக்கப்பட்டார். அவர் ஒரு வில் மற்றும் அம்பு அடையாளமுள்ள கொடியை சுமந்தார்.
2. மலையர் குலத்தைச் சேர்ந்த பாண்டியன் மலையத்வஜ பாண்டியன் என்று அழைக்கப்பட்டார். அவர் மலை சின்னத்துடன் ஒரு கொடியை ஏந்தினார்.
3. வானவர் துணைப்பிரிவைச் சேர்ந்த பாண்டியன் ஒரு வில்-அம்பு அல்லது புலி அல்லது மரம் கொடியை ஏந்திச் சென்றார்.
4. மீனவர் குலத்தைச் சேர்ந்த பாண்டியன் ஒரு மீன் கொடியை ஏந்திச்சென்று தன்னை மீனவன் என்று அழைத்துக் கொண்டார்.
பிற்காலத்தில் அனைத்து வில்லவர் குலங்களும் ஒன்றிணைந்து நாடாள்வார் குலங்களை உருவாக்கின. பண்டைய மீனவர் குலமும் வில்லவர் மற்றும் நாடாள்வார் குலங்களுடன் இணைந்தது.
பிற்காலத்தில் வடக்கிலிருந்து குடிபெயர்ந்த நாகர்கள் தென் நாடுகளில் மீனவர்களாக மாறினர். அவர் வில்லவர்-மீனவர் குலங்களுடன் இனரீதியாக தொடர்புடையவர் அல்லர்.
வில்லவர் பட்டங்கள்
______________________________________
வில்லவர், நாடாள்வார், நாடார், சான்றார், சாணார், சண்ணார், சார்ந்நவர், சான்றகர், சாந்தகன், சாண்டார் பெரும்பாணர், பணிக்கர், திருப்பார்ப்பு, கவரா (காவுராயர்), இல்லம், கிரியம், கண நாடார், மாற நாடார், நட்டாத்தி, பாண்டியகுல ஷத்திரியர் போன்றவை.
பண்டைய பாண்டிய ராஜ்யம் மூன்று ராஜ்யங்களாகப் பிரிக்கப்பட்டது.
1. சேர வம்சம்.
2. சோழ வம்சம்
3. பாண்டியன் வம்சம்
சேர சோழ பாண்டிய வம்சங்கள்
சேரர்கள் வில்லவர்கள், பாண்டியர்கள் வில்லவர்-மீனவர்கள், சோழர்கள் வானவர்கள், இவர்கள் அனைவரும் வில்லவர்-மீனவர் குலத்தைச் சேர்ந்தவர்கள்.
அனைத்து ராஜ்யங்களையும் வில்லவர்கள் ஆதரித்தனர்.
முக்கியத்துவத்தின் ஒழுங்கு
1. சேர இராச்சியம்
வில்லவர்
மலையர்
வானவர்
இயக்கர்
2. பாண்டியன் பேரரசு
வில்லவர்
மீனவர்
வானவர்
மலையர்
3. சோழப் பேரரசு
வானவர்
வில்லவர்
மலையர்
பாணா மற்றும் மீனா
_____________________________________
வட இந்தியாவில் வில்லவர் பாணா மற்றும் பில் என்று அழைக்கப்பட்டனர். மீனவர், மீனா அல்லது மத்ஸ்யா என்று அழைக்கப்பட்டனர். சிந்து சமவெளி மற்றும் கங்கை சமவெளிகளில் ஆரம்பத்தில் வசித்தவர்கள் பாணா மற்றும் மீனா குலங்கள் ஆவர்.
பாண்டவர்களுக்கு ஒரு வருட காலம் அடைக்கலம் கொடுத்த விராட மன்னர் ஒரு மத்ஸ்யா - மீனா ஆட்சியாளர் ஆவார்.
பாண மன்னர்களுக்கு அசுர அந்தஸ்து இருந்தபோதிலும் அவர்கள் அனைத்து சுயம்வரங்களுக்கும் அழைக்கப்பட்டனர்.
அசாம்
சோனித்பூரில் தலைநகருடன் அசுரா இராச்சியம் என்று அழைக்கப்பட்ட ஒரு பாண இராச்சியம் பண்டைய காலங்களில் அசாமை ஆட்சி செய்தது.
இந்தியா முழுவதும் பாணா-மீனா மற்றும் வில்லவர்-மீனவர் இராச்சியங்கள் கி.பி .1500 வரை, நடுக்காலம், முடிவடையும் வரை இருந்தன.
மஹாபலி
பாணர் மற்றும் வில்லவர் மன்னர் மகாபலியை தங்கள் மூதாதையராக கருதினர். மகாபலி பட்டத்துடன் கூடிய ஏராளமான மன்னர்கள் இந்தியாவை ஆண்டனர்.
வில்லவர்கள் தங்கள் மூதாதையர் மகாபலியை மாவேலி என்று அழைத்தனர்.
ஓணம் பண்டிகை
ஓணம் பண்டிகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கேரளாவை ஆண்ட மகாபலி மன்னர் திரும்பி வரும் நாளில் கொண்டாடப்படுகிறது. மாவேலிக்கரை, மகாபலிபுரம் ஆகிய இரு இடங்களும் மகாபலியின் பெயரிடப்பட்டுள்ளன.
பாண்டியர்களின் பட்டங்களில் ஒன்று மாவேலி. பாண்டியர்களின் எதிராளிகளாகிய பாணர்களும் மாவேலி வாணாதி ராயர் என்று அழைக்கப்பட்டனர்.
சிநது சமவெளியில் தானவர் தைத்யர்(திதியர்)
பண்டைய தானவ (தனு=வில்) மற்றும் தைத்ய குலங்கள் சிந்து சமவெளியிலுள்ள பாணர்களின் துணைப்பிரிவுகளாக இருந்திருக்கலாம். தைத்யரின் மன்னர் மகாபலி என்று அழைக்கப்பட்டார்.
இந்தியாவில் முதல் அணைகள், ஏறத்தாழ நான்காயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சிந்து நதியில் பாண குலத்தினரால் கட்டப்பட்டன.
வில்லவர் மற்றும் வேளாளர்
ReplyDeleteவேளாளரின் பரிணாமம்
கள்ளர், மறவர், கணத்ததோர் அகமுடையார் மெல்ல மெல்ல வெள்ளாளர் ஆனாரே" என்பது பழமொழி.
பண்டைய காலத்தில் கள்ளர், மறவர், அகமுடையார் போன்ற நாகர் குலங்களிலிருந்து வேளாளர் உருவானார்கள். ஒரு திருடன் அல்லது கொள்ளைக்காரன் கொஞ்சம் பணம் சம்பாதித்து ஒரு விவசாய நிலத்தைப் பெற்ற பிறகு, பின்னர் அவன் தன்னை வெள்ளாளர் என்று அழைத்து கொள்ளுவான். கள்ளர்களும் களப்பிரர்களிடமிருந்து வந்தவர்கள் என்பதால் வேளாளர் கள்ளர்களுடன் நெருங்கிய தொடர்புடையவராக இருக்கலாம்.
தமிழ்நாட்டின் உழவர் என்று அழைக்கப்படும் பழங்கால வேளாண்மையாளர்களுடன் வெள்ளாளர்கள் கலந்திருக்கலாம்.
இருண்ட காலம்
கி.பி 250 முதல் கி.பி 600 வரையிலான காலகட்டம் தமிழக வரலாற்றில் இருண்ட காலம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. இது களப்பிர இடைநிலை ஆட்சி என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இந்த காலகட்டத்தில் ஒரு காட்டுமிராண்டித்தனமான ஆட்சி இருந்தது மற்றும் அந்த காலத்திலிருந்து அதிகம் அறியப்படவில்லை.
பாண்டிய சாம்ராஜ்யத்தில் இருந்து களப்பிரர் வெளியேற்றம்
கி.பி 600 வாக்கில் கூன்பாண்டியன் ஆட்சி செய்த பாண்டிய நாட்டிலிருந்து வில்லவர் - மீனவர் மக்களால் மிகவும் சிரமத்துடன் களப்பிரர்கள் வெளியேற்றப்பட்டனர். களப்பிரர் 600 முதல் 800 வரை தஞ்சாவூரைத் தலைநகராகக் கொண்டு சோழ நாட்டை ஆண்டனர். கி.பி 800க்குப் பிறகு மீண்டும் எழுச்சி பெற்ற சோழர்கள் களப்பிரர்களை அடிபணியச் செய்து தஞ்சாவூரைத் தங்கள் தலைநகராகக் கொண்டனர்.
தஞ்சாவூரில் களப்பிரர் ஆட்சி
களப்பிரர் கிபி 600 முதல் கிபி 800 வரை சோழ நாட்டின் பெரும்பகுதியை தஞ்சாவூரை தலைநகராக கொண்டு ஆட்சி செய்தார்கள். அச்சுத களப்பாளர் என்ற மன்னன் தன் மக்களை சைவ இந்து மதத்திற்கு மாற்றினான். தில்லை வாழ் அந்தணர்களால் தன்னை சோழ மன்னனாக முடிசூட விரும்பினார் அச்சுத களப்பாளர். அச்சுதருக்கு முடிசூடத் தயாராக இருந்தபோதிலும் அந்தணர்கள் சோழ மன்னனின் பழிவாங்கலுக்கு அஞ்சி மறுத்துவிட்டனர்.
பிற்கால சோழ வம்சம்
உறையூரை ஆண்ட சோழர்கள் கி.பி 800 இல் களப்பிரர்களை (களப்பாளர், கள்ளர் வெள்ளாளர்) அடிபணியச் செய்தனர். சோழப் பேரரசு தஞ்சாவூரைத் தங்கள் தலைநகராகக் ஆக்கினர். பின்னர் 1000 கி.பி.யில் சோழர்கள் பாண்டிய நாடு மற்றும் சேர நாட்டின் மீது படையெடுத்தபோது, அவர்கள் மீண்டும் களப்பிரர்களை பாண்டிய மற்றும் சேர ராஜ்யங்களில் குடியேற்றினர்.
வெள்ளாள துணைக்குழுக்கள்
1.கார்காத்தார்
2.கொண்டைகெட்டி
3.சோழியர்
4.சைவம்
மகக்கொடை
சோழர்கள் வெள்ளாளரையும் கள்ளரையும் அடிமைப்படுத்தினர். சோழர்கள் மகக்கொடை முறையை அமல்படுத்தினர், அதில் விவசாய நிலம் பெறும் ஒவ்வொரு வெள்ளாளனும் தனது மகள்களில் ஒன்று அல்லது இரண்டு பேரை அரச அரண்மனையில் அந்தப்புரத்திற்கு அனுப்ப வேண்டும். இதன் மூலம் சோழர்கள் வெள்ளாளர்களை தங்கள் கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருந்தனர். இந்த வெள்ளாளப் பெண்களுக்குப் பிறக்கும் குழந்தைகள் வெள்ளாளர்களாக மட்டுமே கருதப்படுவார்கள் ஆனால் முதலி பட்டம் பெற்றிருப்பார்கள்.
சேர மற்றும் பாண்டிய பேரரசுகளின் காலனித்துவம்
கி.பி 1000க்குப் பிறகு பிற்காலச் சோழர் ஆட்சியில் வெள்ளாளர்கள் தென்பகுதியில் சேர நாட்டின் தென்பகுதியில் குடியேறினர். பாண்டிய நாட்டில் வெள்ளாளர்களும் கள்ளர்களும் சோழர்களால் குடியேற்றப்பட்டனர். சோழர்கள் களப்பிரரை சோழப் பிரதேசங்களில் இருந்து அகற்ற நினைத்திருக்கலாம்.
வெள்ளை நாடார்
கேரளாவின் வில்லவர் வம்சங்களில் பிரபுத்துவமான வெள்ளை நாடார்கள் வெள்ளாளர்களிடையே வைப்பாட்டிகளைக் கொண்டிருந்தார்கள். வெள்ளை நாடார்களும் வெள்ளாளப் பெண்களுடன் தாழ்தார திருமணம் செய்து கொண்டனர். அவ்வாறு பிறக்கும் குழந்தைகள் வெள்ளாளர்களாக மட்டுமே அங்கீகரிக்கப்படும். இதன் மூலம் வெள்ளை நாடார்கள் வெள்ளாளரை கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருந்தனர்.
வெள்ளை நாடார் அல்லது வெள்ள நாடார்கள் சேர நாட்டின் பிரபுக்கள், அவர்கள் அரச குடையை (கோக்குட) பாதுகாக்கும் பணியைக் கொண்டிருந்தனர் மற்றும் கோயில்களுக்கு நீர் வழங்கினர். வெள்ளை நாடார் கோயில் நிலங்களில் விவசாயம் செய்யும் பணியையும் மேற்கொண்டிருந்தார்கள்.
வில்லவர் மற்றும் வேளாளர்
ReplyDeleteகல்லிடை குறிச்சியில் உள்ள வெள்ளை நாடார் கல்வெட்டு
கொல்லம் 828.
1453 கி.பி.
மொழி: தமிழ்
எழுதுமுறை: வட்டெழுத்து
1. கொல்லம் ௬௱௨௰௮ (628) ௵ (ஆண்டு) சித்த்ரை ௴(மாதம்)
2. ௫ ௳ (5 நாள்) முன்னாள் நாட்டின கல்லு
3. இரண்டுக்கும் படி எடுப்கொ
4. ல்லம் ௫௱ ௫௰௫ ௵ (555 ஆண்டு) கும்பனாயறு
5. யாச சென்றது நம்முடையநாட்
6. டில் வெள்ளாழற்கு பிழைப்பொ
7. பொர் சில காரியம் வெள்ளை நாடரி
8. ல் சொதினை உள்ளிருப்பு பாசித்த
9. லை விக்கிரம ஆதித்தன் செய்
10. கையாலேயும் நாட்டின கல்லி
11. ல்வாசகமும் ௫௱௯௰௧ ௵ (591 ஆண்டு) மீனனா
12. யறு ௨௰௯(29) சென்றது நாட்டில் வெள்
13. ளாளற்கு பிழைப்போர் சில காரியம்
14. வெள்ளை நாடாரில் கணக்கு
15. கோளரி அய்யப்பனும் அய்யப்ப
16. ன் குமரனும் அண்டூர் செழியங்க
17. னும் செய்கையாலேயும் செனமு
18. ம் காரணப்பட்டவர்களும் காரிய
19. செய்கின்றவர்களும் கணக் எ
20. ழுதுகிறவர்களும் மற்றும் நாட்
21. டில் வெள்ளாழராயுள்ளவர்களெ
22. ல்லாருங்கூடி இருந்து கற்பித்த
23. காரியம் பிழைத்தவர்கல் மூவரையும்
24. கொன்று பரிகாரம் செய்யுமா
25. றும் வெள்ளை நாடாராயுள்ளவர்கள்
26. நம் மொடுங் கூடக் கூலிச்சேவகம்
27. சேவிக்க இளைப்பிதென்றும் கா
28. ரணப்படுகையும் காரியஞ்
29. செய்கையும் கணக்கெழுது
30. கயும் தேசங்கையாளுகையும்
31. இளைப்பதென்றும் கைற்பித்து நா
32. ட்டின கல்லி வாசகம் இம்மரிசா
33. ௬௱ ௨௰௮(628)௵ சித்திரை ௴ ௰௨(12) நாட்
34. டின கல்லில் முன்பில் வாச
35. கத்தோடு கூடி இப்போத்தக
36. ல் வெட்டுக்கு கூட்டின வா
37. சகம் வெள்ளை நாடார் தமிழ
38. ப் பாகத்த்குப் பெண் கட்ட அரி
39. தென்றும் கையாள அரிதென்
40. றும் பிழைத்தவர்களுக்கு
41. அய்யப்பன் மார்த்தாண்டன் இரை
42. மன் சந்திரக் கணக்கு.
சோழர்கள் வில்லவர் வம்சத்தின் வானவர் கிளையைச் சேர்ந்த திராவிட ஆட்சியாளர்கள். வெள்ளாளர்கள் நாகர் இனத்தைச் சேர்ந்த களப்பாளர் எனப்படும் களப்பிரர் துணைக்குழு ஆவர். வேளாளர் சேதி ராஜ்ஜியத்திலிருந்து கலிங்க நாட்டிற்கும் பின்னர் சோழநாட்டிற்கும் குடிபெயர்ந்தனர். வேளாளர்கள் கலிங்க நாட்டிலிருந்து வந்ததால் கலிங்க வேளாளர் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். இவர்களை சேதி ராயர் என்றும் அழைப்பர். அவர்கள் கலிங்க மன்னன் காரவேளனின் ஊழியர்களாக இருந்ததால் வேளாளர் என்றும் கார்காத்த வேளாளர் என்றும் அழைக்கப்பட்டனர். பிள்ளைப் பட்டமும் கலிங்க நாட்டைச் சேர்ந்தது.
ReplyDeleteவேளாள இனத்தவர் கள்ளர் மற்றும் வடக்கிலிருந்து வந்த பிற நாக குலத்தவர்களுடன் அதிகம் தொடர்புடையவர்கள். வேளாளர் எந்த பூர்வகுடி திராவிட இனத்தவர்களுடனும் இன ரீதியாக தொடர்புடையவர்கள் அல்ல. சேர சோழ பாண்டியர்கள் திராவிட வில்லவர் குலத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். அவர்கள் நாகர்கள் அல்ல
இந்தியாவின் மூன்று இனங்கள்
ReplyDeleteநாகர்கள்
நாகர்கள் இந்தோ-ஆரியர்களுடன் சேர்ந்து இடம்பெயர்ந்திருக்கலாம். ரிக்வேதத்தில் நாக மன்னன் நஹுஷன் குறிப்பிடப்படுகிறார். நாகர்கள் இந்தோ-ஆரியர்களின் கூட்டாளிகள்.
திராவிட பாண, மீனா, தானவ மற்றும் தைத்திய குலங்களுக்கு எதிராகப் போரிட்ட ஆரிய மன்னர்கள் இந்திரன் என்று அழைக்கப்பட்டனர். சிந்து சமவெளியில் ஆட்சி செய்த பண்டைய வில்லவர்-பாணர்களின் மூதாதையரான மஹாபலி மன்னர் இந்திரன் மற்றும் அவரது சகோதரர் உபேந்திரா ஆகியோரால் கொல்லப்பட்டனர்.
நாகர்களின் மன்னன் நஹுஷன் இந்தோ-ஆரியர்களின் மன்னரானார் மற்றும் இந்திரன் என்ற பட்டத்தை ஏற்றுக்கொண்டார். நஹுஷன் ஆரிய முனிவர்களை மதிக்கவில்லை. நஹுஷன் ரிஷிகளிடம் தான் அமர்ந்திருந்த பல்லக்கைச் சுமக்கச் சொன்னார். இது அவரது வீழ்ச்சிக்கு வழிவகுத்தது.
நவீன இந்தி ஆரிய மற்றும் நாகா மொழிகளில் இருந்து உருவானது எனவே தேவநாகரி என்று அழைக்கப்பட்டது. நாகர்கள் நகரம் அல்லது நகர் எனப்படும் பல நகரங்களை கட்டியதாக புகழ் பெற்றுள்ளனர்.
யாதவர்களும் பாண்டவர்களும் நஹுஷாவின் குலத்திலிருந்து வந்த நாகர்கள். நாகர்கள் நஹுஷா மற்றும் அவரது இந்திர குலத்திலிருந்து வந்தவர்கள் என்று கூறினர்.
கிமு ஆறாம் நூற்றாண்டில் பல நாகர்கள் புத்த மதத்திற்கு மாறியதால் இந்தோ-ஆரியர்களுக்கும் நாகர்களுக்கும் இடையே பகை தொடங்கியது. ஆரிய ஒடுக்குமுறையை எதிர்கொண்டு அவர்களில் பலர் இலங்கை மற்றும் தென்னிந்தியாவின் கடலோரப் பகுதிகளுக்கு குடிபெயர்ந்தனர்.
முற்குகர்
முற்குகர் என்பவர்கள் கங்கைப் பகுதியில் இருந்து வந்த சிங்கர், வங்கர் மற்றும் காலிங்கர் என அழைக்கப்படும் குகன் குலத்தைச் சேர்ந்த மூன்று குலங்கள் ஆவர். முற்குகர் ஒரிசாவிற்கும் பின்னர் இலங்கைக்கும் குடிபெயர்ந்தனர்.
முற்குஹர் குடியேற்றம் கிமு 543 இல் இளவரசர் விஜயா சிங்கள இராச்சியத்தை நிறுவ வழிவகுத்தது.
நவீன சிங்கள-கலிங்க வம்சங்கள், மறவர் மற்றும் முக்குவர் ஆகியோர் இந்த முற்குஹரின் வழித்தோன்றல்கள்.
மறவர்
குகன் குலத்தைச் சேர்ந்த மறவர் கங்கை பகுதியில் மீனவர்களாக இருந்தனர். மட்டக்களப்பு மான்மியத்தின்படி மறவர்கள் அயோத்திக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டு, அவர்களுக்கு அயோத்தியில் பதவிகளை ஸ்ரீராமர் வழங்கினார். மறவர் ஸ்ரீராமருடன் சேர்ந்து கிமு ஆறாம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் இயக்கர் அரசன் ராவணனை தோற்கடித்தனர்.
மறவர்களில் பலர் மீண்டும் வந்து இலங்கையை ஆக்கிரமித்து அங்கேயே குடியேறினர். மறவர் இலங்கையை ஒட்டிய பகுதிகளான ராமநாடு போன்றவற்றிலும் குடியேறினர்.. மட்டக்களப்பு மான்மியத்தின்படி மறவர் இராமநாட்டை வட இலங்கை என்று அழைத்தனர். முக்குவர்கள் மறவர் இனத்துடன் தொடர்புடையவர்கள் மற்றும் அவர்கள் இருவரும் குகன் குலத்திலிருந்து வந்தவர்கள்.. முக்குவர் தமிழ்நாடு, கேரளா மற்றும் துளுநாட்டின் கடலோரப் பகுதிகளில் குடியேறினார்கள். முக்குவர் மறவர் போன்ற மீனவர்கள்.
கல்வார்
சித்தியர்களின் படையெடுப்பு நாகர்களை தென்னிந்தியாவிற்கு பெரிய அளவில் வெளியேறத் தூண்டியது. வட இந்தியாவின் கல்வார் குலங்கள் கிமு இரண்டாம் நூற்றாண்டில் சேதி நாட்டிலிருந்து ஒரிசாவிற்கு குடிபெயர்ந்து அங்கும் ஒரு சேதி சாம்ராஜ்யத்தை நிறுவினர். வட இந்திய கல்வார் குலங்கள் தென்னிந்தியாவில் கள்வர் அல்லது களப்பிரர் என்று அழைக்கப்பட்டனர். களப்பிரர்களிடமிருந்து நவீன கள்ளர் சமூகம் மற்றும் களப்பாளர் என்று அழைக்கப்படும் வெள்ளாளர்கள் வம்சாவளியினர் தோன்றினர்.
கிமு 100 இல் காரவேளா என்ற கலிங்க ஆட்சியாளரின் கீழ் வெள்ளாளர்கள் வட தமிழகத்தை ஆக்கிரமித்தனர். கி.பி 250 இல் பெங்களூருக்கு அருகிலுள்ள நந்தி மலையிலிருந்து ஆட்சி செய்த களப்பிரர் சேர, சோழ மற்றும் பாண்டிய ராஜ்ஜியங்களைக் கைப்பற்றினர். இவ்வாறு சேர சோழ பாண்டிய ராஜ்ஜியங்களை ஆண்ட வில்லவர் வம்சங்கள் சேதி சாம்ராஜ்யத்திலிருந்து வந்த நாக குலங்களால் கீழ்ப்படுத்தப்பட்டன.
கங்கர்
கி.பி 200 இல் கங்கை நதி தீரத்திலிருந்து குடிபெயர்ந்தவர்கள் கங்கர் அல்லது கொங்குகள் என்று அழைக்கப்பட்டவர்கள். கங்க மக்களிடமிருந்து நவீன வொக்கலிகா கவுடா மற்றும் கவுண்டர்கள் தோன்றினர். கொங்கு வேளாளர்கள் தங்கள் கங்க இக்ஷவாகு வம்ச மன்னர் அவினிதாவின் (கி.பி. 469 முதல் கி.பி 529 வரை) ஆட்சியின் போது தமிழ்நாட்டின் கொங்கு பகுதியை ஆக்கிரமித்தனர்.
வில்லவர் சேரர்கள் தங்கள் தலைநகரான கருவூரையும் கொங்கு மண்டலத்தையும் கொங்கு வேளாளர் என்று அழைக்கப்படும் கங்கைக் குடியேற்றக்காரர்களிடம் இழந்தனர். கி.பி ஆறாம் நூற்றாண்டில் சேர தலைநகர் கேரளாவில் உள்ள கொடுங்களூருக்கு மாற்றப்பட்டது.
இந்திர குலம்
கள்ளர், மறவர், அகமுடையார் மற்றும் வெள்ளாளர் உட்பட தமிழகத்தின் பெரும்பாலான நாக குலங்கள் இந்திரனின் வழிவந்ததாகக் கூறுகின்றனர். நாக மன்னன் நஹுஷன் இந்திரன் ஆன பிறகு நாக குலத்தினர் தங்களை இந்திர குலத்தைச் சேர்ந்தவர்களாக அடையாளப்படுத்தியிருக்கலாம்.
மாறன், சாந்தகன், பனந்தாரகன், பனையமாறன், வில்லவன், செம்பியன், நாடாழ்வான், மகதை நாடாள்வார், திருப்பாப்பு ஆகியவை நாடார்களுக்குச் மாத்திரம் சொந்தமான சில வில்லவர் பட்டங்கள்.
ReplyDeleteவில்லவ மன்னர்களின் சாந்தகன் பட்டம்
சாந்தகன் பட்டம் என்பது வில்லவ நாடார்களின் சான்றார் பட்டத்தின் மாறுபாடாகும். சேர சோழ பாண்டிய மன்னர்கள் சாந்தகன் பட்டத்தை பயன்படுத்தினர்.
நாடார்களின் வடக்கு உறவினர்களான மீனா வம்ச மன்னர்கள் சாந்தா மீனா பட்டத்தை
பயன்படுத்தினர்.
பரஞ்சோதி முனிவர் இயற்றிய திருவிளையாடற் புராணம் (2613)
ஆற்றல் மிகு பிரதப சூரியன் வங்கிசத்துவன் அளவு இல்
சீர்த்தி
சாற்ற அரிய இரிபும மருத்தனன் சோழ வங்கி சாந்தகன்
தான் வென்றி
மாற்ற அரிய புகழ்ச் சேர வங்கி சாந்தகன் பாண்டி வங்கி
கேசன்
தோற்றம் உறு பரித்தேர் வங்கிச் சிரோமணி பாண்டீச் சுரன்
தான் மன்னோ.
___________________________________________