Thursday, 28 April 2016

நான்கு வர்ணம்

சோழர் காலத்தில் வெள்ளாருக்கு தென் இந்தியா முழுவதும் மெய்கீர்த்தி கிடைக்கும் போது ஆண்டா ஜாதி என்று சொல்லும் எந்த ஜாதிக்கும் மெய்கீர்த்தி ஏன் இல்லாமல் போனது

உடனே அரசர்களின் மெய்கீர்த்தியை கூறவேண்டாம்

ஒருவன்தான் அரசன் ஆக முடியும் ஒட்டுமொத்த ஜாதிக்காரனும் அரசன் ஆகாமுடியாது

அரசன் போக மிச்சமிருக்கும் ஜாதிக்காரன்கள் என்ன ஆனார்கள்

அவர்கள் பங்களிப்பு சோழராட்சியில் இருந்திருந்தால் அவர்களுக்கு என்று மெய்கீர்த்தி எங்கே?

ஏன் வெள்ளாருக்கு மட்டும் மெய்க்கீர்த்தி கிடைக்கிறது

வெள்ளாளரை சூத்திரன் என்று மூச்சுக்கு முன்னூறு முறை கூறும் முரளி வன்னியர் அவர்களே

நீங்கள் காட்டும் ஆதாரங்களில் சூத்திர வேளாளர்களை மட்டும் மேற்கோள் காட்டுவது ஏன்

சேக்கிழார் தன்னை சூத்திரர் என்று சொல்வதை ஏற்கும் நீங்க அதே சேக்கிழார் "வேளாளர் ஏயர்கோன் கலிக்காமரை" சோழனின் படைத்தளபதி என்று கூறுவதை ஏன் சுட்டிக்காட்டுவதில்லை

நிகண்டுகளில் சூத்திரன் என்று வருவதை மட்டும் சுட்டிக்காட்டும் நீங்கள் ஏன் "பூவைசியர்" என்று அதேநிகண்டுகள் கூறுவதை சுட்டிக்காட்டுவதில்லை

தொல்காப்பியத்தில் சூத்திரர் என்று கூறும்பகுதியை சுட்டிக்காட்டும் நீங்கள் ஏன் மன்னர் பாங்கின் பின்னோர் என்ற வாரியை சுட்டிக்காட்டுவதில்லை

சோழதேசத்தில் "வேள்" எனவும் "அரசு" எனவும் உரிமைஏய்தியவர்கள் வேளாளர்கள் என்று நச்சினார்கினியார் கூறுவதை ஏன் சுட்டிக்காட்டுவதில்லை

சித்திரமேழி பட்டன்
சித்திரமேழி நாட்டார்
பூவைசியர்
சூத்திரர்

என்ற நான்கு வர்ணமும் வெள்ளாளரில் உள்ளது இந்த நான்கையும் சுட்டிக்காட்டாமல் சூத்திரன் என்று கூறுவதை மட்டும சுட்டிக்காட்டுவது ஏற்புடையதாக இல்லை

இன்னும் அடுக்கி கொண்டே போகலாம்

மற்ற ஜாதிகளுடன் இனக்கமாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைப்பவர்கள் வெள்ளாளர்கள்

ஒருசிலர் செய்யும் தவறுக்காக ஒட்டுமொத்த சமுதாயங்களும் அடித்துக்கொள்ளும் நிலமை வேண்டாம் என்று நினைக்கிறேன்
ஒன்றுபட்டால் உண்டு வாழ்வு

No comments:

Post a Comment